Sa Isang Sulyap Mo

Sa Isang Sulyap Mo 
by: 1:43 

Yuki: 
Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako,
Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko
Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko
Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo

Anjo: 
Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako
Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo
Bakit kapag nandito ka nababaliw ako
Nababaliw sa tuwa ang puso ko

Chorus:
Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo, ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako, sa isang sulyap mo, napa-ibig ako

Kim: 
Bakit kapag kasama kita ang mundo ko’y nag-iiba
Bakit kapag kapiling kita ang puso ko’y sumusigla

Goldmon: 
Bakit kapag nandito ka problema ko’y nabubura
Ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya

(Repeat Chorus 2x)

Yuki: 
Sa isang sulyap mo, ayos na ako
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako..

 

A Song that became popular because of PBB Teens 4.

Soothing, nice and romantic, if only the MTV was not incorporated with the Chicken of Mang Inasal which I then thought, maybe it was done as a promo video for the said fastfood, who serve unlimited NFA Rice.

The 1:43 group behind the popular song is a copycat of K-POP but they sounds better. 

Image

 

 

Leave a Reply

